4/4/12

[Tab] LINH HỒN TƯỢNG ĐÁ

LINH HỒN TƯỢNG ĐÁ (Mai Bích Dung)

Am A7 Dm
Trên dốc đá tôi tình cờ quen nàng
C Em Am
Ngồi bên nhau gọi tên nhau để rồi xa nhau
F A7 Dm
Em đã đến và đã đến như áng mây
Am C
Như cánh chim bay qua bầu trời
Dm E
Ôi hình hài một vài giờ vui

Am A7 Dm
Tôi muốn nó i lên trọn lời êm đềm
C Em Am
Kề tai em bằng con tim một người yêu em
F A7 Dm
Trưa nắng cháy sợ gió núi xô sóng khơi
Am C
Tan vỡ mau nên tôi nghẹn lời
Dm E Am
Nên trong cuộc đời trọn phận lẻ loi

E Am Am
Em ơi, em ơi thời gian gần gũi
F
Nào được bao nhiêu
Dm G
Nào khi rời gót lòng đầy cô liêu
F E
Nên xa em rồi tôi nhớ em nhiều

Am Am
Em ơi, em ơi thà không gặp gỡ
F
Thà đừng quen nhau
Dm G
Ðừng cho hình bóng, đừng nhìn nhau lâu
E Am
Tôi ôm ấp kỷ niệm đớn đau

Am A7 Dm
Tôi đứng đó như hình một pho tượng
C Em Am
Chờ ai đây đợi ai đây và tìm ai đây
F A7 Dm
Nghe nuối tiếc gào thét giữa muôn sóng khơi
Am C
Nghe trái tim rung lên bồi hồi
Dm E Am
Mong gì gặp lại lần thứ hai
Dm E Am
Mong gì gặp lại lần thứ hai...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét