19/5/12

[Tab] YÊN BÌNH

 YÊN BÌNH (Nguyễn Hồng Hải)

Am                                             F
Sao tôi không ngân nga thêm vài câu
                                            C
Sao quên mau suy nghĩ ban đầu
                    G
Khi tôi còn trẻ...
  Am                                      F
Bao lâu tôi chưa yêu ai đậm sâu
                                       C
Chưa nghe tim rung lên như...
         G
ngày ấy

  Am                                         F
Sao tôi buông tay khi đời dở giang
C
Sao không đi đến cuối con đường
                    G
Hay tôi đã già?
  Am                                        F
Bao lâu tôi chưa đi qua hàng cây
  C                                                       G
Chưa nghe mưa rơi lao xao… ngoài ngõ


Chorus :
  Am                             F
Tôi lại trong thế gian này
                              C
Qua những thăng trầm,
  G                                                 Am
Những tháng năm dài trôi thả như mây
  F                                                 C
Tôi đâu thấy nắng hồng như giấc mơ
                                      G
Khác xa những mong chờ

  Am                                    F
Có khi hài lòng với chính tôi
                       C
Hay có rất nhiều,
  G                                           Am
Hoài bão trong đời tôi đã quên mau
  F                                                  C 
Chìm trong khói sương mờ lạc lối đi
                                 G
Đến đâu những bến bờ
                          Am
Để tôi thấy yên bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét