10/4/13

[Tab] HOANG MANG


HOANG MANG (Võ Hoài Phúc)
Video hướng dẫn chơi HOANG MANG

Am            G          
Những câu nói trên đầu môi
     F                    E7            
Phải chăng người trao cho riêng mình tôi ?
Am             G          
Dẫu đã biết em không hề yêu
F         G       C  
Nhưng vẫn mơ mộng nhiều
   Dm                  
Vì em lạnh lùng băng giá
    Am                
Còn tôi con tim thật thà
Dm            B                E7
Nên mình tôi, ôm lòng đêm nhức nhối

Am         G        
Xa là nhớ, đêm nằm mơ
   F                E7    
Mơ tình ta xanh như bài thơ
Am              G        
Ánh trăng sáng, soi màn đêm
F           G        C
Đưa tình yêu qua thềm
   Dm                      
Vì sao người không nhận lấy ?
   Am                      
Để tôi hoang mang tháng ngày
Dm        B                E7
Em ở đâu? Cho tình tôi miên man

ĐK:
              Am              G        
Ngày qua ngày gió thét gào vì em hững hờ
   F                 C        
Dù biết sẽ buồn lòng vẫn mãi chờ
    Dm                  
Một mai đường xa chung đôi
   E7                    
Ân tình tuyệt vời lên ngôi

                   Am                G      
Tình yêu của những phút đầu, tựa như phép màu
     F               C          
Sưởi ấm cõi lòng vượt qua nỗi sầu
   Dm                
Để đêm mùa đông trôi xa
   E7                             Am    
Nụ cười rạng ngời trên môi thiết tha ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét