27/9/12

[Tab] LẶNG LẼ NƠI NÀY


LẶNG LẼ NƠI NÀY (Trịnh Công Sơn)


              Dm  
Tình yêu mật ngọt
               G  
Mật ngọt trên môi
              Dm  
Tình yêu mật đắng
                E7
Mật đắng trong đời


              C  
Tình yêu như biển
               F  
Biển rộng hai vai
               E7  Am
Biển rộng hai vai
              Dm  
Tình yêu như biển
              Am  
Biển hẹp tay người
              E7        Am
Biển hẹp tay người lạc lối


 Dm           F
 Em đi về nơi ấy
             C  
Nơi đâu nơi đâu
             Dm
Sông cạn đá mòn
 E7                 Am  
 Trăng treo đầu con sóng
              G  
Tan theo tan theo
              Dm  
Chút tình xa vắng
     Am               G  
Làm sao ru được tình vơi
      E7             Am  
À... ơi nỗi đau này người


Tình yêu vô tội
             
Để lại cho ai
                 
Buồn như giọt máu
               
Lặng lẽ nơi này


Trời cao đất rộng
               
Một mình tôi đi
               
Một mình tôi đi
               
Đời như vô tận
               
Một mình tôi về
                       
Một mình tôi về với tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét