27/9/12

[Tab] MỘT NGÀY NHƯ MỌI NGÀY


MỘT NGÀY NHƯ MỌI NGÀY (Trịnh Công Sơn)

     Am           C        G6          Am
Một ngày như mọi ngày, em trả lại đời tôi
     F            E        Am            F  
Một ngày như mọi ngày, ta nhận lời tình cuối
     Dm           Am        A7          Dm  
Một ngày như mọi ngày, đời nhẹ như mây khói
                  C                      E7
Một ngày như mọi ngày, mang nặng hồn tả tơi

     Am                                  Am
Một ngày như mọi ngày, nhớ mặt trời đầu môi
     F            E         Am            F  
Một ngày như mọi ngày, đau nặng từng lời nói
     Dm           Am         A7            Dm  
Một ngày như mọi ngày, từng mạch đời trăn trối
                            C         E7             Am
Một ngày như mọi ngày, đi về một mình tôi

            A7      Dm  
Những sông trôi âm thầm
          G7      C  
Đám rong rêu xếp hàng
           F         Bb
Những mặt đường nằm câm
           B7         E  
Những mặt người buồn tênh

           Am       Dm
Sóng đong đưa linh hồn
        G7        C  
Có mưa quanh chỗ nằm
         F      Bb  
Mãi một đời về không
            E7         Am  
Trong chập chùng thác nguồn

                  C                    Am
Một ngày như mọi ngày, đi về một mình tôi
     F            E           Am            F  
Một ngày như mọi ngày, quanh đời mình chợt tối
     Dm           Am          A7            Dm
Một ngày như mọi ngày, giọng buồn lên tiếp nối
                  Am       B7          E7
Một ngày như mọi ngày, xe ngựa về ngủ say

                  C                    Am
Một ngày như mọi ngày, em trả lại đời tôi
     Am           E         Am           F  
Một ngày như mọi ngày, xếp vòng tay oan trái
     Dm           Am         Am            Am
Một ngày như mọi ngày, từng chiều lên hấp hối
                  C          E7          Am    
Một ngày như mọi ngày, bóng đổ một mình tôi ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét