27/9/12

[Tab] TÔI ƠI ĐỪNG TUYỆT VỌNG


   TÔI ƠI ĐỪNG TUYỆT VỌNG (Trịnh Công Sơn)
    Am C Am
    Ðừng tuyệt vọng, tôi ơi đừng tuyệt vọng
    Bdim Em Bdim
    Lá mùa thu rơi rụng giữa mùa đông
    Bdim Dm Bdim
    Ðừng tuyệt vọng, em ơi đừng tuyệt vọng
    Dm Em Am
    Em là tôi và tôi cũng là em.
    C Am C
    Con diều bay mà linh hồn lạnh lẽo
    Bdim Am
    Con diều rơi cho vực thẳm buồn thêm
    C Am Em
    Tôi là ai mà còn ghi dấu lệ
    Bdim Em C
    Tôi là ai mà còn trần gian thế
    Dm Em Em
    Tôi là ai, là ai, là aỉ
    Em Am
    Mà yêu quá đời nàỵ

    Ðừng tuyệt vọng, tôi ơi đừng tuyệt vọng
    Nắng vàng phai như một nỗi đời riêng
    Ðừng tuyệt vọng, em ơi đừng tuyệt vọng
    Em hồn nhiên rồi em sẽ bình minh
    Có đường xa và nắng chiều quạnh quẽ
    Có hồn ai đang nhè nhẹ sầu đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét