27/9/12

[Tab] RU TÌNH


RU TÌNH (Trịnh Công Sơn)

[Dm] Ru em đầu cơn [Bb] gió, em hong [Gm] tóc bên [Dm] hồ
Khi sen [Gm] hồng mới [A] nở, nụ đời ôi thơm [Bb] quá
Ru em [Gm] tình khi [Bb] nhớ, ru [Dm] em tình lúc [Gm] xa
Ru [Bb] cho bầy lá [Gm] nhỏ, rụng [Gm] đầy một mùa [A7] thu

[Dm] Ru khi mùa mưa [Bb] tới, ru em [Gm] mãi yêu [Dm] người
Ru em [Gm] hoài bé [A] dại, một hồn thơm cây [Bb] trái
Ru em [Gm] chờ em [Bb] nói, trên [Dm] môi tình thoát [Gm] thai
Ru [Dm] em ngồi yên [Bb] đấy, ru [Gm] tình à ..[Dm] ơi

[Bb] [A] [Gm] [Dm] ( 2 times )

Ru [C] người ngồi mãi cùng [Dm] tôi
Ru [C] người ngồi mãi cùng [Dm] tôi

Ru [Dm] em hài nhung [Bb] gấm, ru [Gm] em gót sen [Dm] hồng
Ru [Gm] bay tà áo [A] rộng, vượt [A] tình tôi chấp [Bb] cánh
Ru [Gm] trên đường em [Bb] đến, xôn [Dm] xao từng tiếng [Gm] chim
Ru [Bb] em là cánh [Gm] nhạn, miệng [Gm] ngọt hạt từ [A7] tâm

Ru [Dm] em tình như [Bb] lá, trăm [Gm] năm vẫn quay [Dm] về
Môi [Gm] em là đốm [A] lửa, cuộc [A] đời đâu biết [Bb] thế
Xin [Gm] em còn đâu [Bb] đó, cho [Dm] tôi còn tiếng [Gm] ru
Ru [Dm] em ngồi yên [Bb] đấy, tôi [Gm] tìm cuộc tình [Dm] cho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét