27/9/12

[Tab] TÔI RU EM NGỦ

TÔI RU EM NGỦ (Trịnh Công Sơn)


Tôi ru em [C]ngủ, một sớm mùa [Dm]đông
Em ra ngoài ruộng [G]đồng, hỏi thăm cành lúa [C]mới
Tôi ru em [Am]ngủ, một sớm mùa [Dm]thu
Em đi trong sương [G]mù, gọi cây lá vào [C]mùa

Con đường thật [F]buồn, một ngày cuối [Em]đông
Con đường mịt [G]mù, một ngày cuối [Dm]thu
Em vào mùa [F]hạ, nắng thắp trên [G]cao,
Và mùa xuân [Am]nào, ngẩn ngơ tình [C]mới,
Đi nhẹ vào [F]đợi, thầm thì gót [Em]chân
em gọi nụ [G]hồng, vừa tàn cuối [Dm]sân
nghe tình chợt [F]buồn, trong lá xôn [G]xao,
để mùa xuân [G7]sau, mua riêng tình [C]sầu

Tôi ru em [C]ngủ, một sớm mùa [Dm]xuân,
em hôn một nụ [G]hồng, hỏi thăm về giọt [C]nắng
tôi ru em [Am]ngủ, hạ cũng vừa [Dm]sang
em hôn lên tay [G]mình, để chua xót tình [C]trần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét