4/8/12

[Tab] CHỊ TÔI

CHỊ TÔI (Trần Tiến)

[Am]Nhà tôi trên bến [G]sông có chiếc [Am]cầu nhỏ cong [Am]cong
[Am]Hàng cau dưới nắng [G]trong lá trầu [C]không...[C7]
[C7]Chị tôi trông dễ [G]thương bán rau [Dm]chợ cầu Ðông í a
[Am]Chị tôi [G]chưa lấy [Am]chồng.

[Am]Thời con gái lưng [G]ong có bao [Am]người thầm mong [Am]theo
[Am]Mẹ dục con gái [G]yêu lấy chồng [C]đi...[C7]
[C7]Chị thương hai đứa [G]em thương mẹ [Dm]già con đau í a
[Am]Chị tôi [G]chưa lấy [Am]chồng.

[Am]Rồi mẹ tôi khuất [G]xa, chúng tôi không [Am]còn thơ [Am]ngây
[Am]Chị lại lo các [G]em chuyện chồng [C]con...[C7]
[C7]Ngày chia tay bến [G]sông thấy chị [Dm]buồn mà thương í a
[Am]Chị tôi [G]chưa lấy [Am]chồng.

[Am]Rồi một đêm sáng [G]trong có một [Am] người đàn ông [Am]qua
[Am]Họ về xây chiếc [G]cầu nối bờ [C]vui...[C7]
[C7]Gặp chị tôi dễ [G]thương mới xin [Dm]lời cầu hôn í a
[Am]Chị tôi [G]muốn lấy [Am]chồng.

[Am]Cầu xây xong đã [G]lâu không thấy [Am]người về đưa [Am]dâu
[Am]Ðể chị tôi ngóng [G]chờ mắt lệ [C]nhòa...[C7]
[C7]Hàng cau đâu trái [G]cau bao lá [Dm]trầu buồn rơi theo
[Am]Chị tôi [G]chưa lấy [Am]chồng.

[Am]Nhiều năm xa cách [G]xa tôi trở [Am]về làng quê [Am]thăm
[Am]Nhìn hàng cau xác [G]xơ lá trầu [C]khô...[C7]
[C7]Mộ chị tôi bé [G]xinh đứng bên [Dm]cầu thương nhớ mêng mông
[Am]Chị ơi [G]sao vẫn [Am]chưa lấy chồng.

[Am]Chị tôi [G]chưa lấy [Am]chồng...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét