4/8/12

[Tab] NGÀY SAU SẼ RA SAO

NGÀY SAU SẼ RA SAO (Văn Tùng)

Ngày xưa[Dm] tôi có quen[Gm7] một người em gái nhỏ[Cm-5]
Tuổi đang mười sáu[Dm] mái tóc chớm ngang vai[Gm7]
Tình như nụ hoa[Cm-5] nở trong lòng[Gm7] đời ngọt ngào[Cm-5]
Rồi yêu thương ai đem[Dm] ghép cho đôi tim non[Am]
Đến xuân qua cho nhau[Gm7] thấy nao nao[Gm7]
Ai[Cm-5] thương yêu ai, đó[Gm7-5] chỉ là tình của mỗi[A7] con người[Dm]

Một hôm[Dm] xếp bút nghiêng[Gm7] đăng trình tôi giã từ[Cm-5]
Tiếng yêu buồn hơn[Dm] đêm mưa lắng tâm tư[Gm7]
Người đi người thương[Cm-5] nhớ nhau từng ngày[G7] từng giờ[Cm-5]
Thời gian trôi qua mau[Dm], giữ tin yêu cho nhau[Am]
Đến mai sau nhưng ai[Gm7] biết ra sao[Gm7]
Riêng[Cm-5] tôi đêm nay nhớ[Gm7-5] thương một người, lạnh buốt[A7] đêm dài[Dm]

Nhưng[Cm-5] cớ sao em buồn[Am]
Tình ta[Dm] ước hẹn nhiều rồi[Gm7]
Ngày mai[Am] ấm lại cuộc đời[Dm]
Kể chuyện xa vắng[Cm-5] thấy thương nhiều hơn[Dm]

Khi[Cm-5] núi sông đang mịt mờ[Am]
Người trai[Dm] nhuốm nhiều tuổi đời[Gm7]
Chuyện xưa[Am] khép chặt vào lòng[Dm]
Dù đi chinh chiến[A7] vẫn nhớ người tôi mến thương[Dm]

Tình yêu[Dm] theo tháng năm[Gm7] xóa mờ trong mắt buồn[Cm-5]
Nếu ta còn nhớ[Dm] đến đêm thoáng trong mơ[Gm7]
Đời anh là mây[Cm-5] bốn phương trời[Gm7] còn miệt mài[Cm-5]
Người đi xây tương lai[Dm], dấu tâm tư thương ai[Am]
Như gió đưa mây che[Gm7] trăng khuất đêm dài[Gm7]
Tim[Cm-5] tôi đơn côi, biết[Gm7-5] nhau một lần, rồi nhớ[A7] trọn đời[Dm]...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét