7/8/12

[Tab] VÀ TÔI CŨNG YÊU EM

VÀ TÔI CŨNG YÊU EM (Đức Huy)

Các bạn có thể xem Video ở đây: Và tôi cũng yêu em - Guitar hoặc Bản của Minh Nguyễn

Tôi yêu[C] xem một cuốn truyện hay[Am], tiếng chim hót đầu ngày[F], và yêu biển vắng[Em].
Tôi yêu[Dm] ly cà phê buổi sáng[G], con đường ngập lá vàng[G7].
Tôi yêu[C] hương vị tết ngày xưa[Am], mái tranh dưới hàng dừa[F]
và yêu trẻ thơ[Em], bữa cơm[Dm] canh cà và điếu thuốc[G],
giất ngủ không mộng mị[G7] Và Tôi Cũng Yêu Em[C].

Và Tôi[C] Cũng Yêu Em[Dm],
Và Tôi[E7] Cũng Yêu Em[Am], yêu em rộn ràng[F] yêu em nồng nàn[G7].

Tôi yêu[C] đi bộ dưới hàng cây[Am], đố vui với bạn bè[G7], và ly rượu ngon[Em].
Tôi yêu[Dm] trong nhà nhiều cây lá[G], và yêu những người già[G7].
Tôi yêu[C] những gì đến tự nhiên[Am], những câu nói thành thật[F], và yêu ngày nắng[Em].
Tôi yêu[C] mặc jean và áo trắng[G], yêu trăng sáng ngày rằm[G7],và Tôi Cũng Yêu Em[C].

Và Tôi[C] Cũng Yêu Em[Dm], Và Tôi[E7] Cũng Yêu Em[Am],
yêu em rộn ràng[F] yêu em nồng nàn[G7], yêu em chứa chan[C]......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét