7/8/12

[Tab] VÀ CON TIM ĐÃ VUI TRỞ LẠI

VÀ CON TIM ĐÃ VUI TRỞ LẠI (Đức Huy)


...Intro: F |Bb |F |Bb
Tìm một con đường[F] tìm một lối đi[Bb]
Ngày qua ngày[Gm7] đời nhiều vấn nghi[F]
Lạc loài niềm tin[Dm] sống không ngày mai[Dm]
Sống quen[C] không ai cần ai[C]
Cứ vui[Bb] cho trọn[Gm7] hôm nay[C7]...

Rồi cuộc vui tàn[F] mọi người bước đi[Bb]
Một mình tôi về[Gm7]nhiều lần ướt mi[F]
Chờ tình yêu đến[Dm] trong ánh nắng mai[Dm]
Xóa tan[C] màn đêm u tối[C]
Cho tôi biến đổi[Bb] tâm hồn[C] thành một người mới[C]

...DK:
Và con tim[F] đã vui trở lại[F]
Tình yêu đến[F] cho tôi ngày mai[Gm]
Tình yêu chiếu[Gm7] ánh sáng vào đời[Bb]
Tôi hy vọng[C7] được ơn cứu rỗi[F]
|F Và con tim[F] đã vui trở lại[F]
Và niềm tin[F7sus4] đã dâng về Người[Bb]
Trọn tâm hồn[C] nguyện yêu mãi[Bb] riêng Người mà thôi[F]...

|F |Bb |F |Bb (Nhạc dạo)
Và bây giờ[F]ngày buồn đã qua[Bb]
Nhiều lỗi lầm[Gm7] cũng được thứ tha[F]
Tình yêu đã đến[Dm] trong ánh nắng mai[Dm]
Xóa tan[C] màn đêm u tối[C]
Cho tôi biến đổi[Bb] tâm hồn[C]thành một người mới[C]...

(DK: Và con tim ...)
|Dm Db |C# Db
Dẫu như tôi phải đi qua vực sâu tối...
Tôi sẽ không[Bb] sợ hãi gì[Fsus4]
Vì Người[C] ở gần bên tôi mãi[Db]... (Đổi tông)

Và con tim[G#] đã vui trở lại[G#]
Tình yêu đến[G#] cho tôi ngày mai[Am#]
Tình yêu chiếu[Am#7] ánh sáng vào đời[C]
Tôi hy vọng[D#7] được ơn cứu rỗi[G#]
Và con tim[G#] đã vui trở lại[G#]
Và niềm tin[G#7sus4] đã dâng về Người[C#]
Trọn tâm hồn[D#] nguyện yêu mãi[C#] riêng Người mà thôi[G#] (Và con tim ...)
C# |D# |C# G# Am# |G#

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét