7/8/12

[Tab] ĐÔI MẮT NGƯỜI XƯA

ĐÔI MẮT NGƯỜI XƯA (Trúc Phương)

 ----------------Dm-------------Am-------------------------Dm
Chuyện tình của tôi tan vỡ từ lâu rồi tưởng không bao giờ còn nhớ.....
------------------Gm----------------------A------------------------Dm
Những bổng một hôm , trên đường ra phố thị tôi ghặp người yêu ngày nào.
------------A---------------------Dm-------------------F---------------------Dm
Đôi mắt ưu tư thât buồn nàng nhìn tôi, rồi quay mặt bước đi, như không hề quen biết.
--------------A-----------------------Dm-------------------------A7----------------------------Dm
Cũng đôi mắt này năm xưa lạc vào hồn tôi,trong những đêm không ngủ , trong đèn nhìn khói thuốc bay...

-C---------------Dm-------------------------Dm------------------Dm
Em...dĩ vãng đôi mình được dệt thành bao kỷ niệm, từ khi mới quen nhau.
--A-------------------------------------------------------------------Dm
Ôi... đôi mắt người xưa bao lần khóc ướt vai tôi, trong những đêm giận hờn.
--C----------------F--------------------A
Rồi ngày tháng êm trôi, cuộc đời chia hai lối.
------------A7---------------------Dm-------------A---------------A7------------------------Dm
Bỗng một hôm có thiệp hồng báo tin vui, tin em lấy chồng, khi về bên ấy em có nhớ người xưa không...

---------------Dm-----------------Am---------------------------Dm
Người tình của tôi xa cách từ bao ngày tưởng không bao giờ ghặp nữa....
--------------Gm--------------------A--------------------------Dm
Cơn gió chiều nay vô tình mang nổi buồn cho kỷ niệm thêm ngẹn ngào.
-----------------A--------------------Dm---------------------F---------------------Dm
Thôi trách nhau chi, chuyện tình dù dở giang đã tan thành khói sương, xin quên vào dĩ vảng.
----------------A-------------------Dm----------------A7-----------------------------Dm
Đôi mắt người xưa, xin đừng buồn vì tôi. cho trái tim tôi ngủ.... quên chuyện tình xưa.. lỡ làng....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét