4/8/12

[Tab] EM ĐÃ THẤY MÙA XUÂN CHƯA

EM ĐÃ THẤY MÙA XUÂN CHƯA (Quốc Dũng)

Một vùng mây trắng(Em) bay đi tìm nhau(Am), chẳng còn thấy đâu(G B7) mắt em hoen sầu(Em)
vì mình xa nhau(C) nên em chưa biết(D) xuân về đấy thôi(G Bm)
giọt sương vẫn rơi(Em) rừng còn ngây dại(B7) mơ bóng hình ai(Em).

Trời mưa giăng lối(Em) áo em lệ rơi(Am) nhạt nhoà nét môi(G Bm) đã say quên lời(Em)
vì mình xa nhau(C) nên em chưa biết(D) xuân về đấy thôi(G Bm)
ngày xuân vẫn trôi(Em) tình mình vẫn hoài(B7) thương nhớ đầy vơi.(Em)

Đk: A B
chiều sương ngồi bên em(E) anh nghe như đã(A) xót xa trong tay(G#m) mình (E)
một giây hồn lênh(A) đênh môi em thơm ngát(C#m) đón đưa cơn say(G#m) tình (B)
em biết không em(A) anh như bóng mây(Am) tìm nơi đổ bến(G#m E)
đổ bến xa vời(F#m) mà tình vẫn rơi(B7) mây hoài vẫn trôi(E B7)

trời dào dạt sóng(Em) gió gieo mùa đông(Am) chìm trong giá băng(G Bm) bóng xuân mịt mùng(Em)
vì mình xa nhau(C) nên xuân vẫn mãi(D) xa vời chốn nao?(G Bm)
còn thương nhớ nhau(Em) còn nặng u sầu(B7) muôn kiếp về sau.(Em)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét