13/2/14

[Tab] GIỌT LỆ TRANG ĐÀI

GIỌT LỆ TRANG ĐÀI

Ngày[Am]xưa ai lá ngọc cành[Dm]vàng, Ngày xưa ai quyền quý cao[C]sang
[E]Em chính em ngày xưa đó. [E]Ước xây đời [Am] lên[Am]tột đỉnh nhân[E]gian
Ngày [Am]xưa ai tiếng nhạc cung[Dm]đàn, Ngày xưa anh nghệ sĩ lang[C]thang
[E]Tôi chính tôi ngày xưa đó, [E]Cũng đèo bòng mơ người đẹp lầu[Am]hoa.
Rồi [C] một hôm tôi gặp nàng [Am], Ðem tiếng hát cung[Dm]đàn, Với niềm yêu lai[Am]láng.
[Em]Nhưng than ôi quá bẽ[C]bàng, Bao tiếng hát cung[Dm]đàn, Người chẳng màng còn chê[E]chán.
Nhìn[C]đời thấy lắm phũ phàng [Am], Mượn tiếng hát cung[Dm]đàn, Với niềm đau dĩ[Am]vãng,
[Em]Nhưng bao giông tố lan[C]tràn, Lên gác tía huy[Dm]hoàng. Xiêu đổ theo nước mắt[Am]nàng.
Còn [Am] đâu đâu lá ngọc cành [Dm] vàng, Còn đâu đâu quyền quý cao [C] sang,
[E]Em chính em ngày xưa đó, [E]Ðến bây giờ [Am] phiêu bạt giữa trần gian [E].
Ðời [Am] tôi vẫn tiếng nhạc cung [Dm] đàn, Ðời tôi vẫn nghệ sĩ lang [C] thang,
[E] Em, em nhớ xưa rồi em khóc, [E]Tôi thoáng buồn thương giòng lệ đài [Am] trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét