13/2/14

[Tab] HAI MÙA MƯA

HAI MÙA MƯA

Mùa mưa lần [Am] trước anh về [C] đây ghé [E7] thăm [Am] tôi
Tình xưa bạn [C] cũ gặp [Am] nhau đêm [C] ấy mưa [Am] rơi.
Tách cà-phê ấm [Dm] môi,
Mình ngồi ôn lại [Am] những phút vui [E7] trôi qua mất [Am] rồi
Này cây phượng [C] vĩ bên [Am] đường che [E7] nắng ban [Am] trưa
Này con đường [C] dẫn vào [Am] sân ga [E7] tắm trăng [Am] mơ.
Mái [E7] trường ngày ấu [Dm] thơ,
Và nay căn nhà [Am] vắng nằm cạnh [E7] nhau nghe đêm [Am] mưa.

Hai đứa [E7] vui, Chưa vơi tâm [C] sự hôm sau anh lên [Am] đường
Tôi tiễn [Am] anh. Như bao anh [C] hùng hiên [Dm] ngang ra sa [Am] trường
Vì [C] yêu quê [Am] hương anh lặng lẽ bước chân [Dm] đi
Vì thư ơng non sông tôi gạt nước mắt phân [Am] ly
Từng cơn mưa [E7] vẫn rơi não [Dm] nề
Anh [E7] nói một năm nữa anh [Am] về...

Mùa mưa lại [Am] đến tôi [C] mừng vui [E7] đón tin [Am] anh
Đèn khuya một [C] bóng nhìn [Am] mưa rơi [C] suốt năm [Am] canh
Nghĩ rằng tôi vắng [Dm] anh.
Vì nghiệp trai còn [Am] đi giữ quê [E7] hương cho chúng [Am] mình...
Nhiều đêm chờ [C] sáng nghe [C] lòng thao [E7] thức canh [Am] thâu
Đường ga nhỏ [C] bé nằm [Am] đợi mong [E7] đã bao [Am] lâu
Tiếng còi đêm lướt [Am] mau
Đoàn tàu đi về [Am] mãi mà bạn [E7] thân tôi nơi [Am] đâu?
Đoàn tàu đi về mãi mà bạn thân tôi nơi đâu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét