14/2/14

[Tab] KIẾP ĐAM MÊ

KIẾP ĐAM MÊ

Tôi xin [Dm] người cứ gian dối, cho tôi [D7] tưởng người cũng yêu [Gm] tôi
Nên tôi [C] còn được thấy đời [Gm] vui, khi cơn [E] mưa mùa đông đang [A] tới
Xin giã từ ngày tháng rong [A7] chơi
Đôi tay [Dm] này vẫn chờ [D7] mong, con tim [Gm] này dù lắm long đong
Tôi yêu [C] người bằng nỗi nghiệt [Gm] oan, không than [E] van và không trách [A] oán
Cho tôi [A7] trọn một [Dm] kiếp đam [D7] mê

Ôi [Gm] tôi ước mơ em bỏ cuộc [Eb] vui, trở về [Dm] căn phòng này đơn [E] côi
Môi em [Bb] run nỗi đau tuyệt [Gm] vời, Khi màn [Dm] đêm phủ lứa [C] đôi
Là thời [Gm] gian cũng [A] như ngừng [D7] trôi
Thương yêu [Gm] này người hãy nhận [Bb] lấy, ôm tôi [C] đi môi hôn tràn [Gm] đầy
Trong tay [E] người hồn sẽ cuồng [A] say, bao khốn [G] khó vụt [A7] bay
Tôi không [Gm] cần và nghi ngại [Bb] chi, ai chê [C] bai thân tôi khờ [Gm] dại
Tôi yêu [E] người hồn trắng tình [A] trong, tôi vẫn [G] cứ đợi [A7] mong

Tôi xin [Dm] người cứ gian dối, khi tôi [A7] hỏi người có yêu [Gm] tôi
May ra [C] còn được chút tình [Gm] vui, khi cơn [E] mưa mùa đông đang [F] tới
Tôi xin [Gm] người cứ gian [Bb] dối, nhưng xin [A] người đừng lìa xa [Dm] tôi....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét