13/2/14

[Tab] NỖI NHỚ CAO NGUYÊN

NỖI NHỚ CAO NGUYÊN

                   G
Rồi đi xa thấy nhớ 
                       Em
Nhớ cao nguyên đợi chờ 
                        C
Mây lang thang đại ngàn 
                     D
Con suối về đi hoang. 

          
(tương tự)
                  
Rồi đi xa thấy nhớ
                       
Đêm cao nguyên lửa trại
                     
Đêm âm thanh của rừng
                     
Đêm rượu cần men say.
                             
Tôi như say tiếng cồng chiêng
                                     
Tôi như say hương cao nguyên đại ngàn
                        
Tôi như say đất đỏ bazan
                                 
Tôi như say đất trời thênh thang.

                        
Rồi đêm trăng thức giấc
                       
Em cao nguyên rạng ngời
                   
Tôi hoang vu cỏ dại
                      
Con thú về lang thang.

                   G
Rồi đi xa thấy nhớ 
            Em           C                 D
Nhớ Ea Hleo , nhớ Ea Sup , nhớ Krông Năng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét