14/2/14

[Tab] TÂM SỰ NGƯỜI LÍNH TRẺ

TÂM SỰ NGƯỜI LÍNH TRẺ

Từ khi [Am] anh thôi học, từ [G] khi đôi lứa đôi [Am] đường
Từ sông [G] ngăn núi [C] trở. Tạ từ [Em] không nói nên [Am] lời
Từ khi [G] gót sông hồ ngược [F] xuôi,
Ôi những đêm thật [Dm] dài hồn nghe thương nhớ [C] ai
Một năm [G] tìm vui nơi quan [Dm] ải
Chưa về một [Em] lần, dù chỉ một lần [Am] thôi

Tàn đêm [Am] anh chưa ngủ, lều [G] xưa in bóng trăng [Am] gầy
Đời trai [G] chưa biết [C] mỏi, ngại gì [Em] giông tố trong [Am] đời
Người ơi, [G] nếu hay rằng vì [F] yêu
Vai áo tôi bạc [Dm] màu để yên vui lối [C] xưa.
Tình yêu [G] vừa nhen tin đôi [Dm] lứa
Xin hẹn một [Em] lời, dù chỉ một lời [Am] thôi

Đầu Xuân[G] mình yêu [Am] nhau, cuối [Em] hạ mình giã [Am] từ.
Mùa thu [G] xuôi quân về biên [F] khu cho đến đông [Dm] tàn chỉ nhận một lần [Am] thư.

Mong sao [Am] em anh hiểu rằng, đời [Dm] lính dẫu phong [Am] trần
Nhưng yêu như yêu nhân [Dm] tình và đậm đà như chúng [C] mình.
Những đêm hẹn [Em] hò, giận hờn rồi yêu nhau [Am] hơn...

Từ khi [Am] anh thôi học, lòng [G] thương biết mấy cho [Am] vừa
Từ khi [G] ta cách [C] trở, kỷ niệm [Em] chưa xóa bao [Am] giờ
Cầu xin [G] tóc em còn màu [F] xanh.
Xin má em vẫn [Dm] hồng, và môi em vẫn [C]nồng

Đại đương [G] tình yêu dâng cao [Dm] sóng.
Xin về ngập [Em] tràn lòng chúng mình chờ [Am] mong.
Tình kia [G] vừa nhen tin đôi [Dm] lứa.
Xin hẹn một [Em] lời dù chỉ một lời [Am] thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét