13/2/14

[Tab] KẺ Ở MIỀN XA

KẺ Ở MIỀN XA

Tôi ở miền xa [Bm], Trời quen đất lạ, Nhiều đông lắm [G] hạ,
Nối tiếp đi qua [F#m] , Thiếu bóng đàn bà [Bm] ,
Đời không dám tới[A] , Đành viết cho tôi[ F#m] , nhạc tình sao lắm [Bm] lời

Đơn vị thường khi [Bm] ... nằm trên đất giặc,Thèm trong hãi hùng [G] ...
tiếng hát môi em [F#m] ,Tiếng hát ngọt mềm [Bm] ...
Người nâng lính khổ [A] , Viết bởi câu ca [F#m] ...Vì tiền hay thiết [Bm] tha

Xin đối [Bm] diện một lần bên [G] tôi
Cho tôi [F#m] yêu bằng hình hài đó không [Bm] thôi
Đến với tôi [G] , hãy đến với tôi [F#m]
Đừng yêu lính bằng [Bm] lời

Đêm nằm miền xa [Bm] , Trời cao đất hạ, Chợt lên ý [G] lạ,
nên viết văn chương [F#m] , góp tiếng hậu [Bm] phương
Ngoài kia súng nổ [A] ,Đốt lửa đêm đen [F#m] , Tầm đạn thay tiếng [Bm] em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét