14/2/14

[Tab] NGƯỜI EM XÓM ĐẠO

NGƯỜI EM XÓM ĐẠO

Ngày xưa (Dm) tôi có người yêu (F) rất đẹp (Am) ở xóm đạo (Dm)
Những buổi tan [F] trường thường hay tìm [Gm] nhau
Xây mơ ước ngày [Am] sau
Nhặt cành hoa [Dm] trắng
Thiết tha tôi cài lên [F] trên áo [Gm] lụa xinh màu tím [Am]
Say sưa trao [Gm] nhau kỷ niệm phút ban [Am] đầu
Tình ta sẽ dài [C] lâu như hoa [Am] trắng không phai [Dm] màu

Một hôm [Dm] tôi đến tìm [F] em để từ [Am] giã lên [Dm] đường
Gửi lại phố [F] phường chuyện đôi mình [Gm] thương
mai xa cách ngàn [Am] phương
Cuộc đời sương [Dm] gió chiến chinh nơi miền [F] xa
qua những [Gm] vùng xa lạ [Am] quá
Quê hương bao [Gm] la những chiều đóng quân ven [Am] rừng
Gặp hoa trắng ngày [C] xưa thương [Am] em nói sao cho [Dm] vừa

[F] Nhưng có ai đâu [Dm] ngờ một chiều mưa lộng [F] gió
người em đã ra [Dm] đi [Gm] không nói lời biệt [C] ly
trường xưa giờ vắng [F] bóng xóm đạo hết chờ mong [Am]

[F]Ôi xót thương vô [Dm] bờ Giặc về gieo sầu [F] nhớ
mang theo xác em [Dm] thơ [Gm]Bao ước hẹn ngày [C] xưa
Chuyện vui buồn hai [F] đứa giờ còn riêng mình [Dm] tôi

Về đây [Dm] hoa lá cỏ [F] cây cũng [Am] buồn theo tháng [Dm] ngày
trở lại xóm [F] đạo còn đâu người [Gm] yêu
Ôi hoang vắng đìu [Am] hiu
Nhặt cành hoa [Dm] trắng
Xót xa tôi cài [F] lên trên [Gm] nấm mộ xanh cỏ [Am] nát
Em ơi em [Gm] ơi
Nhớ hoài nhớ nhau muôn [Am] đời
Vì chinh chiến ngược [C] xuôi nên [Am] em cách xa tôi [Dm] rồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét