14/2/14

[Tab] XIN ANH GIỮ TRỌN TÌNH QUÊ

XIN ANH GIỮ TRỌN TÌNH QUÊ

Chung vui đêm [Am] này cho trọn tình yêu thương
Đẹp tình quê [D] hương mai tôi về chúng mình đôi [Am] đường
Giờ phút phân [F] kỳ ai lên đường ai vấn [E] vương
Mình [G] thương, thương nhau trong [E] đời
Thương nhau trong [G] lời yêu nước Việt mà [A] thôi
Xin [E] nhớ anh [Am] ơi!

Anh ra đi [Am] vì nghe lời buồn quê hương
Nhịp cầu yêu [D] thương bao năm rôì vẫn còn đôi [Am] đường
Từ giả phố [F] phường anh lên đường không vấn [E]vương
Hỏi [G] anh bao nhiêu thu [E] rồi,
biên cương xa [G] vời mơ ước gì hỡi lòng [A] trai
Sông [E] núi chia [Am] phôi

Anh ơi, anh [Am] ơi! Trời [D] Nam đau [Am] khổ,
nhà [D] Việt Nam cách [Am] trở, Mẹ [C] Việt Nam đau [Am] khổ
Mình [Dm] người Nam muôn [Am] thuở giữ trong [D] lòng cho trọn tình [Am] quê
Bao [G] nhiêu năm [Em] qua chinh [G] chiến điêu [Em] tàn, đau [G] xót vô [Em] vàn
Tôi [G] sống âm [Em] thầm không [G] nói nên [Em] lời
nên viết [E] bài ca tặng [Am] người

Anh ơi cho [Am] dù anh trở về quê hương
hoặc còn tha [D] phương xin anh còn giữ vẹn câu [Am] thề
Dù gió mưa [F] về vẫn một lòng yêu mến [E] quê
Ngày [G] mai ta xa nhau [E] rồi
nhưng tin trong [G] đời anh sẽ còn gặp [A] tôi
Quê [E] cũ mừng [Am] vui

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét