13/2/14

[Tab] ĐƯỜNG XƯA LỐI CŨ

ĐƯỜNG XƯA LỐI CŨ

Đường xưa lối (D) cũ có bóng (F#m) tre, bóng tre che thôn (G) nghèo
Đường xưa lối (G) cũ, có ánh trăng, ánh trăng soi đường (D) đi
Đường xưa lối (G) cũ, có tiếng (F#m) ca, tiếng ca trên sông (Bm) dài
Đường xưa lối (Em) cũ,có tiếng (G) tiêu, tiếng (A) tiêu ru lòng (D) ai

Đường xưa lối (D) cũ, có em (F#m) tôi tóc xanh bay mơ (G) màng
Đường chiều dịu (G) nắng, bóng em đi áo nâu in đường (D) trăng
Đường xưa lối (G) cũ, có mẹ (F#m) tôi run run trong hôn (Bm) hoàng
Lòng già thương (Em) nhớ, nhớ (G) đến tôi, (A) lom khom đi tìm (D) con

Khi tôi về(Bm), bồi hồi trong nắng
Tưởng gặp người em(G) hân hoan đứng đón anh về(Bm)
Nào ngờ người em(Em) sang ngang khi xuân chưa tàn(F7)
Con đò nào đây(Em) đưa em tôi vào xa vắng(F7)...

Khi tôi về(Bm), nghẹn ngào trong nắng
Tưởng gặp mẹ tôi(G) rưng rưng đứng đón con về(Bm)
Nào ngờ mẹ tôi(A) ra đi bên kia cuộc đời(F7)
Không lời biệt ly(G) cuối cùng(F7) trước khi phân kỳ(Bm)

Chạnh lòng thương (D) nhớ những phút (F#m) xưa, phút xưa qua qua (G) rồi
Lạnh lùng tưởng (G) nhớ bóng dáng ai in sâu trong lòng (D) tôi
Đường xưa còn (G) đó, nắng vẫn (F#m) lên, vẫn trăng treo ven (Bm) đồi
Mà hình bóng (Em) cũ, thiếu trong (G) tôi mỗi (A) khi nghe chiều (D) rơi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét